ข่าวสาร
News

คุณวิโรจน์ ศิริรัตนรักษ์ ได้รับเกียรติเข้าร่วมกิจกรรม DIPROM FINANCIAL LITERACY


คุณวิโรจน์ ศิริรัตนรักษ์ ได้รับเกียรติเข้าร่วมกิจกรรม DIPROM FINANCIAL LITERACY เดินหน้าเสริมแกร่งทางการเงินให้ผู้ประกอบการ


คุณวิโรจน์ ศิริรัตนรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทแอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส จำกัด(มหาชน) และรองประธานสมาพันธ์ SME ไทย ได้รับเกียรติเข้าร่วมพิธีเปิดกิจกรรมให้คำปรึกษาแนะนำเชิงลึก เพื่อวางแผนทางการเงินและการบริหารจัดการหนี้ (DIPROM FINANCIAL LITERACY) ปีงบประมาณ 2565 กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ณ ห้องประชุม PRIME HALL B โรงแรม เดอไพรม์ รางน้ำ



กิจกรรมดังกล่าว ดีพร้อม ได้ร่วมมือกับสมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย โดยมุ่งมั่นตั้งใจให้ผู้ประกอบการได้รับพัฒนาความรู้ด้านการเงินในหลากหลายมิติ ได้แก่ การวางแผนทางการเงิน การบริหารจัดการหนี้ รวมถึงความรู้ด้านธุรกิจที่เกี่ยวข้อง เพื่อเพิ่มโอกาส ในการแก้ปัญหาต่าง ๆ ได้แก่ ปัญหาภาระหนี้ ปัญหารายได้ลดลง ปัญหาการขาดสภาพคล่องและเงินทุน และช่วยเชื่อมโยงแหล่งเงินทุน จากสถาบันการเงินต่าง ๆ ให้สถานประกอบการได้มีโอกาสเข้าถึงแหล่งเงินทุน ผ่านการถ่ายทอดองค์ความรู้และให้คำปรึกษาแนะนำเชิงลึกจากผู้เชี่ยวชาญทางการเงินในด้านต่าง ๆ อาทิ การเขียนแผนธุรกิจ การบริหารธุรกิจ โรงงานอุตสาหกรรมและทรัพย์สินทางปัญญา การขอสินเชื่อและการวางแผนทาง การเงิน การบัญชีและภาษี และการตลาด เป็นต้น



รับชมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่
Facebook : กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม - DIProm
https://fb.watch/bse7Rvq_UR/




ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ฟรี! คลิกเลย




โทรศัพท์: 097-694-9000
โทรศัพท์: 02-105-4164 กด2
LINE: @welovebooking