ข่าวสาร
News

“AWS” ผนึกกำลังร่วมกับ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า เซ็นต์ MOU เข้าร่วมเป็นพันธมิตร ในโครงการ “สมาร์ทโชห่วย พลัส”


บริษัท แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ “AWS” ผนึกกำลังร่วมกับ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า เซ็นต์ MOU เข้าร่วมเป็นพันธมิตร ในโครงการ “สมาร์ทโชห่วย พลัส” โดยมีเป้าหมายเพื่อร่วมพัฒนาร้านโชห่วยให้เป็น “สมาร์ทโชห่วย”


เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันที่ประเทศไทยและทุกประเทศทั่วโลกกำลังประสบปัญหาความผันผวนทางเศรษฐกิจอย่างรุนแรง ส่งผลให้ระบบการค้าการลงทุนต้องปรับตัวและปรับเปลี่ยนให้พร้อมรับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ธุรกิจ SME จึงได้รับผลกระทบโดยตรง



ดังนั้น การสร้างฐานความมั่นคงและความแข็งแกร่งให้ธุรกิจจึงมีความจำเป็น รวมทั้งการใช้ดิจิทัลเป็นแรงขับเคลื่อนการบริหารจัดการธุรกิจ ซึ่งกระทรวงพาณิชย์ได้ร่วมมือกับพันธมิตรส่งเสริมพัฒนาธุรกิจทุกขนาดให้มีศักยภาพและพร้อมรับความท้าทายที่เกิดขึ้น



เพื่อยกระดับด้านบริการให้กับกลุ่มธุรกิจ SME ทางบริษัท แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) นำโดยคุณวิโรจน์ ศิริรัตนรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรในโครงการ โดยเสริมศักยภาพให้กับธุรกิจด้วยเทคโนโลยี ได้แก่ ตู้เติมเงิน Kapooktopup, ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ Advance Vending และ กล่องรับชำระเงินออนไลน์ Qbox สร้างความแข็งแกร่งให้แก่ร้านโชห่วยให้เติบโต และอยู่คู่สังคมไทยอย่างมั่นคงท่ามกลางสภาวะการแข่งขันที่รุนแรง








โทรศัพท์: 097-694-9000
โทรศัพท์: 02-105-4164 กด2
LINE: @welovebooking