ข่าวสาร
News

ฟลอล่าวิลล์ฯจับมือวีเลิฟบุ๊คกิ้ง พัฒนาระบบการลงทะเบียนและลงเวลาเข้างานแคดดี้

ฟลอล่าวิลล์ฯจับมือวีเลิฟบุ๊คกิ้ง พัฒนาระบบการลงทะเบียนและลงเวลาเข้างานแคดดี้”


ฟลอล่าวิลล์ฯจับมือวีเลิฟบุ๊คกิ้ง
พัฒนาระบบการลงทะเบียนและลงเวลาเข้างานแคดดี้


WELOVEBOOKING ภายใต้ บมจ.แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส ผนึกกำลังกับสนามกอล์ฟ ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ พัฒนาระบบการลงทะเบียนและลงเวลาเข้างานผ่านแอปพลิเคชั่น ไลน์ ออฟฟิเชี่ยล แอคเค้าน์ LINE OFFICIAL ACCOUNT (LINE OA) เพื่อความสะดวกในการจัดเวลาทำงานให้ แคดดี้อย่างมืออาชีพ และยกระดับการบริหารจัดการอย่างเป็นระบบ เพื่อขจัดปัญหาการขาดแคลนแคดดี้

นายสุวัฒน์ อมรรุ่งโรจน์ ผจก.ทั่วไป ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ เผยว่า "ทั้งนี้เพื่อความคล่องตัวในการบริหารจัดการ เนื่องจากสนามเจอปัญหาขาดแคลนแคดดี้ ทั้งที่มีแคดดี้กว่า 240 ราย แต่ไม่เพียงพอให้กับลูกค้า โดยแอปพลิเคชั่นนี้ช่วยเหลือเหล่าบรรดาแคดดี้ที่จะทราบตารางงานของตัวเอง และทราบคิวของตัวเอง"


ด้าน นายวิโรจน์ ศิริรัตนรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "WELOVEBOOKING เป็นบริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยีสัญชาติไทย ที่ประกอบธุรกิจและออกแบบพัฒนา Digital Technology โดยทีม Developer ภายในบริษัท ทำให้สามารถ Customized ระบบให้ตรงกับความต้องการของผู้ประกอบการ ล่าสุดสนามกอล์ฟ ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ มีจุดที่เป็น Pain point ของสนามคือในเรื่องคิวการลงทะเบียน และลงเวลาเข้างานของแคดดี้ จึงมีความต้องการระบบ ที่จะเข้ามาช่วยบริหารจัดการการจองคิวเวลาเข้างานของแคดดี้"




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม
https://www.siamsport.co.th/golf/other/view/289886



ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ฟรี! คลิกเลย




โทรศัพท์: 097-694-9000
โทรศัพท์: 02-105-4164 กด2
LINE: @welovebooking