ข่าวสาร
News

WELOVEBOOKING ยกระดับ FLORA VILLE GOLF & COUNTRY CLUB สู่ Digital Transform


WELOVEBOOKING ยกระดับ FLORA VILLE GOLF & COUNTRY CLUB สู่ Digital Transform


WELOVEBOOKING ภายใต้ บมจ. แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส ผนึกกำลัง ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ก้าวสู่ Digital Transform ปฏิวัติระบบสมาชิกแบบดิจิทัล ด้วย Artificial Intelligence Bot (AI Bot) เพิ่มประสิทธิภาพ CRM บน LINE Official Account ทำให้สามารถวิเคราะห์ความต้องการในการใช้บริการของลูกค้าได้อย่างแม่นยำ ด้วยระบบบัตรสมาชิก E-Member Card และ E-Cash Card ใช้สะสมแต้มและชำระสินค้า ผ่านใน LINE Official Account ได้เลย รวมถึงยังมีฟังชั่นใช้งานการแลกของรางวัล,promotion,การจอง และอื่นๆอีกมากมาย ลดการสัมผัส ป้องกันการแพร่ระบาดโรค Covid-19 ทำให้ ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ รักษาฐานลูกค้าเก่าและเพิ่มลูกค้าใหม่ สร้างธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่องแบบยั่งยืน



WELOVEBOOKING กับ ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ พัฒนานวัตกรรมระบบ Digital CRM ที่ใช้ Artificial Intelligence Bot (AI Bot) ใน LINE Official Account (LINE OA) ซึ่งมีฟังก์ชั่นการทำงานหลากหลายฟังก์ชั่น เพื่อให้นักกอล์ฟทุกคนที่มาเล่นมีความสุข ผ่อนคลายและประทับใจกลับไป อาทิ

ระบบสมาชิก (Membership) โดยรับบัตรสมาชิก อยู่บน LINE OA เป็น E-Member Card และสามารถตรวจสอบสถานะของสมาชิกได้ทันที

ระบบสะสมแต้ม (POINT) ทุกๆ การใช้บริการของสมาชิก สามารถสะสมแต้มบน LINE OA เพื่อแลกรับของที่ระลึกหรือสิทธิพิเศษ ผ่านการสแกน QR Code บน E-Member Card ของสมาชิก

ระบบใช้จ่ายแทนเงินสด (E-Cash Card & Coupon) ให้สมาชิกสามารถใช้จ่ายภายในสนามได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยสามารถเติมเงินและใช้จ่าย ผ่าน LINE OA ได้เลย รวมทั้งตรวจดูประวัติการใช้จ่ายได้ และปลอดภัยจากความเสี่ยงที่เกิดขึ้นจากการสัมผัส

ระบบ Digital CRM นี้ ไม่เพียงแค่ตอบโจทย์ของลูกค้าเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ เก็บข้อมูลที่สำคัญของลูกค้าได้อย่างเป็นระบบ มอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกที่มาใช้บริการเป็นขาประจำ และสามารถพัฒนาการดำเนินงานธุรกิจให้มีประสิทธิภาพและตอบโจทย์มากกว่าเดิม เพื่อรักษาลูกค้าเก่าและเพิ่มลูกค้าใหม่ เติบโตธุรกิจอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน”



สามารถอ่านรายละเอียดทั้งหมดได้ที่
เว็บไซต์ www.brandage.com
อ่านรายละเอียดทั้งหมด คลิกที่นี่




ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ฟรี! คลิกเลย




โทรศัพท์: 097-694-9000
โทรศัพท์: 02-105-4164 กด2
LINE: @welovebooking