ข่าวสาร
News

คุณวิโรจน์ ศิริรัตนรักษ์ CEO แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส เข้ารับประกาศเกียรติคุณ “บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2021”


คุณวิโรจน์ ศิริรัตนรักษ์
CEO แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)

เข้ารับประกาศเกียรติคุณ

"บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2021
ภาคธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร"



นายวิโรจน์ ศิริรัตนรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) เข้ารับมอบประกาศเกียรติคุณ “บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2021 ภาคธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร” จากมูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย(มสวท.) ในงานพิธีมอบประกาศเกียรติคุณ บุคคลคุณภาพ-บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจ แห่งปี 2021


พร้อมมอบทุนการศึกษาแก่เยาวชนคุณภาพที่มีผลการเรียนเป็นเลิศ โดยมี ศ.ดร.เกษม จันทร์แก้ว องคมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบประกาศเกียรติคุณ บุคคลคุณภาพแห่งปี 2021 (QUALITY PERSONS OF THE YEAR 2021) และ บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2021 ซึ่งจัดขึ้นมาเพื่อยกย่องเชิดชูและประกาศเกียรติคุณบุคคลที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินชีวิต ทั้งชีวิตส่วนตัว ชีวิตการทำงาน และการอุทิศตนทำกิจกรรมเพื่อประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติในด้านต่างๆ


รวมถึงยกย่องเชิดชูการเป็นแบบอย่างที่ดีในการนำวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีไปประยุกต์ใช้เพื่อสาธารณประโยชน์ สมควรเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับอนุชนรุ่นหลังต่อไป ซึ่งมี บุคคลมีชื่อเสียง นักธุรกิจและบุคคลสำคัญในด้านต่างๆเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น หลักสี่ กรุงเทพฯ



นายวิโรจน์ ศิริรัตนรักษ์ กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับรางวัล บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2021 ภาคธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ในวันนี้ ขอขอบคุณทาง มูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย(มสวท.) ที่มอบรางวัลอันทรงเกียตินี้ให้ และพร้อมอุทิศตนในการทำงานทางด้าน เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารอย่างเต็มที่เพื่อมุ่งเน้นความเป็นเลิศทางด้านเทคโนโลยีให้กับประเทศไทย เพราะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีถือเป็นรากฐานในการพัฒนาประเทศชาติ โดยประเทศที่พัฒนาแล้วจะมีความเข้มแข็งทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเป็นอย่างมาก ซึ่งประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศที่พัฒนาแล้วก็ต้องมีการพัฒนาเพิ่มเติมด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีให้เท่าทันยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็วอย่างก้าวกระโดด ประเทศไทยจึงควรให้ความสำคัญอย่างมาก ต่อการพัฒนาบุคลากร การวิจัยพัฒนา และกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องในด้านนี้


เพราะปัจจุบันเป็นหัวใจสำคัญในการพัฒนาธุรกิจทุกประเภทและสามารถที่จะเป็นการสร้างรายได้หลักให้กับประเทศได้อย่างยั่งยืน ซึ่ง บริษัท แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทเทคโนโลยีดิจิทัลแพลตฟอร์มสัญชาติไทย ที่ให้บริการด้านการออกแบบและพัฒนา IT Solution ให้แก่องค์กรและธุรกิจต่าง ๆ เพื่อนำระบบ Digital Technology ต่าง ๆ มาปรับปรุงใช้เฉพาะในแต่ละองค์กร เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด


ทั้งนี้เราพร้อมเป็นกำลังหลักในการร่วมพัฒนาภาคธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของประเทศไทย ให้ก้าวล้ำทันต่อยุคดิจิตอลที่เปลี่ยนแปลงไป ส่งเสริมธุรกิจให้มีความมั่นคงโดยใช้เทคโนโลยีมาช่วยในการบริหารจัดการระบบ เราขอเป็นส่วนหนึ่งในภาคธุรกิจที่พร้อมขับเคลื่อนนำพาประเทศไทยก้าวสู่การเติบโตและยั่งยืนทางเศรษฐกิจด้วยใจที่มุ่งมั่นครับ”



ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ฟรี! คลิกเลย




โทรศัพท์: 097-694-9000
โทรศัพท์: 02-105-4164 กด2
LINE: @welovebooking