ข่าวสาร
News

แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส ชูเทคโนโลยี 3 โซลูชัน หนุน SMEs รับเปิดประเทศ


ชูเทคโนโลยี 3 โซลูชัน หนุน SMEs รับเปิดประเทศ


    คุณวิโรจน์ ศิริรัตนรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาเทคโนโลยีแพลตฟอร์มและระบบไอทีโซลูชันแบบครบวงจรสัญชาติไทย เปิดเผยกับ "ฐานเศรษฐกิจ" ว่าวิกฤตการแพร่ระบาดโควิดที่ผ่านมาเป็นตัวเร่งให้ภาคธุรกิจ ปรับตัวสู่ดิจิทัลเร็วขึ้น เพื่อรองรับกับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด
    ล่าสุดบริษัทได้พัฒนาเทคโนโลยีรองรับกับองค์กรธุรกิจ โดยเฉพาะกลุ่ม SMEs ที่ต้องการเครื่องมือในการปรับเปลี่ยนธุรกิจที่ต้องการเปิด หรือ ขยายบริการใหม่ เพื่อรองรับวิถีใหม่แบบ New Normal และการเปิดประเทศในเดือนพฤศจิกายนนี้




โดยประกอบไปด้วย 3 โซลูชัน ได้แก่

1. WELOVEBOOKING (Ticketing Management System - TMS)
คือระบบบริหารจัดการตั๋วแบบครบวงจร โดยมีฟังก์ชันที่หลากหลายและครอบคลุมได้หลายประเภทธุรกิจ ที่ต้องการการจองหรือการซื้อขายตั๋วในรูปแบบต่างๆทั้งแบบออฟไลน์ (ตั๋วกระดาษ, บัตรPVC, RFID, Wrist Band) และแบบออนไลน์ (E-Ticket)



2. Advance Vending
ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติที่มีระบบบริหารจัดการผ่าน Website และ LINE OA



3. Balance Blockchain
เป็นการพัฒนา Blockchain Platform ให้แก่องค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน ที่เป็นระบบตรวจสอยย้อนกลับ (Traceabillity) และระบบการรับรอง Certification ด้วยการบริการเทคโนโลยี Decentralize Lager ที่ไม่มีศูนย์กลาง และทำให้เกิดความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือได้ของข้อมูล มีการแลกเปลี่ยนข้อมูลที่ง่ายและรวดเร็ว





สามารถอ่านรายละเอียดทั้งหมดได้ที่
หนังสือพิมพ์ ฐานเศรษฐกิจ
ฉบับวันอาทิตย์ที่ 24 - พุธ 27 ตุลาคม 2564
ฉบับที่: 3724
หน้า: 19
หัวข้อข่าว: ชูเทคโนโลยี 3 โซลูชัน หนุน SMEs รับเปิดประเทศ




ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ฟรี! คลิกเลย




โทรศัพท์: 097-694-9000
โทรศัพท์: 02-105-4164 กด2
LINE: @welovebooking