ผลงานของเรา
Our Customer

ยกระดับการบริหารจัดการ
ด้วยระบบ Caddies Registration




ปัจจุบันนวัตกรรมเทคโนโลยีต่างๆ ล้วนมีส่วนสำคัญในเรื่องของการปรับปรุงประสิทธิภาพของธุรกิจให้ดียิ่งขึ้น สำหรับฟลอร่าวิลล์นั้นมีผลมากในด้านของงานบริการ เพราะการใช้เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนร่วมกับในการบริการกอล์ฟ ทำให้เราได้ข้อมูล มาพัฒนาการบริการลูกค้าได้ตรงจุด ฉะนั้นในเรื่องของเทคโนโลยีมีส่วนเสริมที่มาช่วยให้นักกอล์ฟ ได้รับการบริการได้ตรงกับความต้องการมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นระบบ MEMBERSHIP CRM หรือ ระบบ Caddies Registration ที่ บริษัท แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) พัฒนาให้ เพราะทางบริษัทมีบุคคลากรผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาระบบ และ เทคโนโลยีใหม่ๆ อยู่เสมอ จึงมองว่าตรงนี้เป็นจุดที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการ ให้กับทางสนามกอล์ฟ FLORA VILLE ได้อย่างครบวงจร



"ฟลอร่าวิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ"
คือหนึ่งในสนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศไทย
ตั้งอยู่ที่จังหวัดปทุมธานี ดำเนินธุรกิจมายาวนานมากกว่า 20 ปี
เพื่อมอบประสบการณ์การตีกอล์ฟที่ดีที่สุด
ให้ผู้ที่รักในกีฬาประเภทนี้ ไม่ว่าจะเป็นมือโปรและมือสมัครเล่น




ระบบ Caddies Registration มีประโยชน์ต่อฝ่ายต่างใดบ้าง
ในส่วนของฝ่ายที่ได้ประโยชน์สูงสุด คือ “ฝ่ายกอล์ฟบริการ” ซึ่งระบบ Caddies Registration สามารถทราบได้ว่า แคดดี้เบอร์ไหนที่เข้ามาทำงานและไม่เข้ามาทำงาน รวมถึงทราบถึงจำนวนของแคดดี้ที่เข้ามาทำงานในแต่ละวัน ซึ่งทำให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายกอล์ฟบริการ สามารถบริหารจัดการจำนวนแคดดี้ให้เพียงพอต่อนักกอล์ฟที่เข้าใช้บริการได้

ยกระดับการบริหารจัดการอย่างมืออาชีพ
ด้วยระบบ Caddies Registration


เนื่องจากทางสนามกอล์ฟ FLORA VILLE มีปัญหาเรื่องการเข้าทำงานของแคดดี้ ที่ไม่เพียงพอต่อการให้บริการนักกอล์ฟ ซึ่งทำให้ทางสนามจำเป็นจะต้องจำกัดจำนวนนักกอล์ฟที่จะมาเข้าใช้บริการ นอกจากแคดดี้ที่ไม่เพียงพอต่อการให้บริการนักกอล์ฟในแต่ละวันแล้ว แคดดี้เองก็ไม่สามารถทราบได้ว่าเบอร์หรือคิวที่อยู่ก่อนหน้าตัวเองนั้น ได้เข้าทำงานหรือไม่ แม้ว่าทางสนามจะมีแคดดี้รองรับนักกอล์ฟถึง 240 คน แต่เมื่อแคดดี้มาไม่ครบ ก็ทำให้การให้บริการเกิดปัญหาได้ ดังนั้นทางทีมผู้บริหารจึงมีความคิดว่า หากจะมีเครื่องมือที่เข้ามารองรับการแก้ไขปัญหานี้ได้ ก็จะสามารถช่วยบริหารจัดการ การเข้างานของแคดดี้ได้

ทีมผู้บริหารจึงเริ่มมีความคิดที่จะ “พัฒนาระบบ Caddies Registration” เพื่อให้ตัวแคดดี้นั้นได้ทราบในส่วนของช่วงเวลาการเข้างานของตัวเอง และแคดดี้คนอื่นๆด้วยกันได้อีกด้วย โดยสามารถรู้วัน เวลา ล่วงหน้าได้ว่าเบอร์ไหนเข้ามาทำงาน และ เบอร์ไหนไม่ได้เข้ามาทำงาน ในแต่ละวัน

ในอนาคตอาจจะมีเสริมเพิ่มในเรื่องของการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในเรื่อง “การออกรอบของนักกอล์ฟ” ตัวอย่างเช่น นักกอล์ฟออกรอบไป 9 หลุม ในส่วนของระยะเวลาในการออกรอบ มีส่วนสำคัญ ทำให้ Flow ในการเล่นของสนามสามารถกระชับขึ้นและทำให้กอล์ฟไม่ติด เพราะฉะนั้นเทคโนโลยีที่จะมาช่วยในส่วนนี้ได้ก็คือ “Time Stamp” ในเรื่องของเวลาในการเล่น ซึ่งตรงนี้จะเป็นส่วนเสริม เพิ่มเติมในลักษณะของการ Add on ฟังก์ชั่น ในระบบ Caddies Registration บน LINE OA



หากธุรกิจของคุณ ต้องการพัฒนาระบบ Caddies Registration

ผ่าน LINE Official Account (LINE OA) แบบฟลอร่าวิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ

สามารถปรึกษาทีมงาน WELOVEBOOKING ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย



WELOVEBOOKING เท่านั้น!

หลายหลายฟีเจอร์ที่ช่วยให้ธุรกิจคุณง่ายขึ้น


คือ ผู้นำด้านการพัฒนาแพลตฟอร์มบริหารจัดการการจำหน่ายตั๋วครบวงจร ที่ช่วยให้ธุรกิจทั้งขนาดใหญ่และขนาดย่อมสามารถบริหารธุรกิจได้ง่ายขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น


  • การจัดการกิจกรรม
  • การจัดการประเภทของตั๋ว
  • การตลาดและโปรโมชั่น
  • การจัดการสาขา
         และช่องทางการจัดจำหน่าย
  • การจัดการลูกค้า
  • ระบบควบคุมการเข้า-ออก
  • การจัดการการขายรูปแบบแพ็คเกจ


  • ระบบตัวแทนจำหน่าย
  • ระบบรายงานประมวลผล
  • ระบบการจัดการผังที่นั่ง
  • ระบบการจัดการการแบ่งช่วงเวลา
         และการจำกัดจำนวน
  • ระบบสมาชิก
  • ระบบการชำระเงินออนไลน์
  • ระบบกระเป๋าเงินออนไลน์