ผลงานของเรา
Our Customer

มุ่งสู่การเป็น Health Tech ด้วยระบบจองนัดหมาย
บน LINE OA จาก SOULFIT




โปรแกรมการออกกำลังกาย Pilates ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพราะเป็นการออกกำลังกายรูปแบบหนึ่งที่ตอบโจทย์สำหรับคนทุกเพศทุกวัย การฝึกพิลาทิสเป็นการฝึกความแข็งแรงทั้งด้านร่างกาย จิตใจ และการเรียนรู้ในการเคลื่อนไหว การฝึกเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับนักกีฬา รวมถึงการฝึกสำหรับผู้ที่มีอาการบาดเจ็บมาแล้วก็สามารถเล่นพิลาทิสเพื่อให้ร่างกายกลับมาสมดุลดังเดิม และยังมีโปรแกรมการฝึกอีกหลากหลายรูปแบบเพื่อให้เหมาะสมกับเป้าหมายของแต่ละบุคคล



SOULFIT เป็นการเรียนแบบไพรเวท มีเทรนเนอร์ดูแลแบบตัวต่อตัว
โดยการจัดโปรแกรมการออกกำลังกายตามความต้องการของคุณลูกค้า
เพื่อช่วยในการเสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดี


ก่อนที่จะใช้ระบบการจองจาก WELOVEBOOKING ทาง SOULFIT มีการใช้รูปแบบการจองอย่างไร
ในอดีตที่ผ่านมา Soulfit ใช้การจองแบบ manual โดยใช้การจดเขียนบันทึกข้อมูลลูกค้าและสิ้นเดือนสรุปข้อมูลที่จดบันทึกนั้นนำมากรอกลงคอมพิวเตอร์อีกครั้ง ซึ่งมีหลายขั้นตอน บางครั้งต้องยอมรับว่าอาจเกิดข้อผิดพลาด ดังนั้นในสมัยก่อนการเก็บข้อมูลลูกค้าก็จะลำบากมาก ไม่มีความสะดวกสบาย สิ้นเปลืองเวลาและเจ้าหน้าที่ทำงานหลายขั้นตอน

ทำไม SOULFIT ถึงเลือก Digital Transform
ของระบบจองนัดหมาย WELOVEBOOKING


เนื่องจากปัจจุบันเราอยู่ในโลกของ Digital Disruption เทคโนโลยีมีความสำคัญมาก และระบบ Digital มีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจในปัจจุบัน Soulfit เองเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ให้บริการเกี่ยวกับ health หรือ สุขภาพ เราต้องการมุ่งสู่การเป็น HealthTech ในการเป็นผู้นำด้านการออกกำลังกาย โดยเฉพาะเรื่องของ “พิลาทิส (Pilates)” หนึ่งในการใช้เทคโนโลยีกับ Digital เข้ามา Apply เพื่อช่วยขับเคลื่อนทำให้เราไปสู่จุดมุ่งหมายที่ต้องการได้
เราต้องการ การเปลี่ยนแปลงธุรกิจทั้งในด้านของการบริการ หรือ การจัดโปรแกรมที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าเฉพาะกลุ่มได้ทันที ดังนั้น “Digital Transform ล้วนแล้วแต่จะทำให้มาช่วยขับเคลื่อน ทำให้เราไปสู่จุดมุ่งหมายที่ต้องการได้”




ทำไมถึงเลือกปรับเปลี่ยนรูปแบบการจองของลูกค้า
ด้วยพฤติกรรมของลูกค้ามีการปรับเปลี่ยนไปเองอย่างชัดเจน “ลูกค้าชอบที่จะทำการจองด้วยตัวเองมากกว่า” ในสมัยก่อนใช้ระบบการจอง Booking เราจะใช้วิธีการจองโดยการโทรเข้ามาหาคุณครูหรือเจ้าหน้าที่ ต้องยอมรับว่าคุณครูหรือเจ้าหน้าที่ของเราอาจจะสอนอยู่ไม่มีเวลารับโทรศัพท์ ซึ่งอาจทำให้ลูกค้าที่โทรเข้ามาเกิดความหงุดหงิดหรือไม่พอใจได้ และบางครั้งลูกค้าเองก็อยากทราบว่า เวลาไหนว่างและสามารถทำการจองเข้ามาได้บ้าง ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้เกิดปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินการ
ดังนั้นถ้าเราเปลี่ยนมาเป็นระบบ Digital Transform หรือการจองแบบ Booking เข้ามามากขึ้น ลูกค้าสามารถล็อกอินผ่าน Line OA ได้เลย และสามารถ เลือกวัน ,เวลา ,ครูผู้สอน ได้เองทันที ตลอด 24 ชม “ทำให้ลูกค้าเข้าถึงการบริการได้มากขึ้น และทำให้ลูกค้าเกิดประสบการณ์ที่ดี และเกิดความพึ่งพอใจในการบริการของเรา”





คิดว่าลูกค้าจะประทับใจระบบการจองในส่วนใด และจะสามารถช่วยสร้างรายได้ให้เติบโตมากน้อยแค่ไหน
เรามั่นใจว่าลูกค้าใช้ระบบการจองแล้วต้องเกิดความพึงพอใจดีอย่างแน่นอน เพราะระบบเราออกแบบมาเพื่อความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก (Design Thinking) และเข้าใจว่า Pain Point ของลูกค้าเราคืออะไร ดังนั้นเรามองว่าเป็นระบบหลังบ้านที่ดี การใช้บริการง่าย ดังนั้นโอกาสที่จะสร้างการเติบโต ก็สามารถเติบโตได้อย่างแน่นอนครับ “ที่สำคัญ ถ้าลูกค้าสามารถบริการตนเองได้ ก็จะทำให้ปริมาณของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการข้ามามากขึ้น”



จากระบบการจองทำให้เราทราบถึง Big Data หรือข้อมูลลูกค้า ตรงนี้มีประโยชน์อย่างไรกับ SOULFIT บ้าง
ในเรื่องของระบบต่างๆต้องยอมรับว่ามีการใช้ข้อมูลของลูกค้าจำนวนมาก แต่เราก็ปฎิบัติตามกฎPDPA คุ้มครองความเป็นส่วนตัวของลูกค้า
สิ่งที่เราต้องการคือ เราสามารถนำข้อมูลมาออกแบบความต้องการของลูกค้าได้ เช่น การออกแบบโปรแกรมต่างๆตาม Pain Point ของแต่ละราย บางคนอาจจะมีความเจ็บปวดจากออฟฟิศซินโดรม , บางคนอาจะมีอาการปวดเอวเนื่องจากการออกกำลังกาย ซึ่งจะเห็นได้ว่าแต่ละรายมีความต้องการของลูกค้าแตกต่างกัน ดังนั้นถ้าได้ข้อมูลที่ดี แน่นอนครับการออกแบบบริการก็จะตรงกับความต้องการของลูกค้ามากขึ้น





ความคาดหวังหลังจากติดตั้งระบบ และ Feedback จากลูกค้า
วันนี้ต้องยอมรับว่าสาขาของเรากำลังมีการขยายเพิ่มขึ้น ดังนั้นเมื่อจำนวนสาขาเพิ่มขึ้นเยอะ สิ่งที่มาช่วยคือตัวระบบ Booking ทำให้ลูกค้าเกิดความสะดวก ไปที่สาขาอื่นๆก็สามารถทำการ Bookingได้เหมือนกัน และเราเชื่อว่าวันแรกที่เริ่มใช้ลูกค้าก็จะเกิดความประทับใจ และอยากกลับมาใช้ใหม่อย่างแน่นอน

What WELOVEBOOKING Provide
พัฒนาระบบการจองนัดหมายเข้าใช้บริการ Pilates (Online) ผ่านช่องทาง LINE OA Booking โดยมี
• ระบบ E-Appointment (AMS) สำหรับการจองนัดหมาย
• ระบบ Trainer Management สำหรับเทรนเนอร์ได้ใช้งานตรวจสอบตารางนัดหมายของตนเอง
• ระบบ Report สำหรับดูรายงานวิเคราะห์ลูกค้า รายงานการขาย รายงานสำหรับบริหารจัดการ


โครงการในอนาคตของ SOULFIT
1. E-member
เราจะเรียนรู้ลูกค้ามากขึ้น ตั้งแต่ต้นทางไปจนถึงปลายทาง ตั้งแต่จุดเริ่มต้นไปจนถึงการบริการ
2. CRM (Customer Management System)


ทำไมถึงเลือก WELOVEBOOKING

WELOVEBOOKING เป็นผู้นำอันดับ 1 ในการ Booking อันดับประเทศ

CEO มีวิสัยทัศที่ก้าวไกล

ทีมงานมีความรู้ความสามารถ เชียวชาญด้านนี้


หากธุรกิจของคุณ ต้องการพัฒนาระบบจองนัดหมาย

ผ่าน LINE Official Account (LINE OA) แบบ SOULFIT

สามารถปรึกษาทีมงาน WELOVEBOOKING ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย



WELOVEBOOKING เท่านั้น!

หลายหลายฟีเจอร์ที่ช่วยให้ธุรกิจคุณง่ายขึ้น


คือ ผู้นำด้านการพัฒนาแพลตฟอร์มบริหารจัดการการจำหน่ายตั๋วครบวงจร ที่ช่วยให้ธุรกิจทั้งขนาดใหญ่และขนาดย่อมสามารถบริหารธุรกิจได้ง่ายขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น


  • การจัดการกิจกรรม
  • การจัดการประเภทของตั๋ว
  • การตลาดและโปรโมชั่น
  • การจัดการสาขา
         และช่องทางการจัดจำหน่าย
  • การจัดการลูกค้า
  • ระบบควบคุมการเข้า-ออก
  • การจัดการการขายรูปแบบแพ็คเกจ


  • ระบบตัวแทนจำหน่าย
  • ระบบรายงานประมวลผล
  • ระบบการจัดการผังที่นั่ง
  • ระบบการจัดการการแบ่งช่วงเวลา
         และการจำกัดจำนวน
  • ระบบสมาชิก
  • ระบบการชำระเงินออนไลน์
  • ระบบกระเป๋าเงินออนไลน์